Năm 2024, Du lịch Mũi Né Đi Chơi Ở Đâu?

Mũi Né nổi tiếng với biển đẹp và nhiều trải nghiệm, nhiều địa điểm check-in HOT rần rần trên mạng nên chưa bao giờ điểm đến này hết HOT. Cùng điểm danh những địa điểm du lịch nhất định phải đến và địa điểm vui chơi ở Mũi Né nhé!

 

Năm 2024, Du lịch Mũi Né Đi Chơi Ở Đâu?

Làng Chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né là địa điểm du lịch “HOT” nhất nhì ở Mũi Né mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến đây để cảm nhận sự yên bình của biển và cuộc sống của người dân. Làng chài cách thị trấn khoảng 3km, nổi bật ở lối vào làng chài là hàng trăm những chiếc thuyền đánh cá đầy ắp màu sắc sặc sỡ neo đậu.

 

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né 01

Làng chài Mũi Né 02

Các du khách cũng rất yêu thích hoạt động trải nghiệm cuộc sống người dân làng chài lưới, đi chợ hoặc ra biển vào buổi sáng để mua được những loại hải sản tươi ngon vừa đánh bắt về.


>> Tham khảo: Làng chài Mũi Né có gì níu chân du khách?

 

Suối Tiên

Suối Tiên gây ấn tượng với du khách bởi màu đỏ cam đặc biệt, những khối nhũ cát muôn hình vạn trạng chĩa thẳng lên trời như đỉnh tháp.

 



Dòng nước ở đây cũng rất mát và sạch, nên du khách đến đây thường bỏ giày dép ra và hòa mình vào dòng nước này.

 

Hòn Ghềnh

Hòn Ghềnh còn được gọi là Hòn Lao. Địa điểm này cách trung tâm Mũi Né khoảng 1km. Vùng biển ở đây đẹp nguyên sơ. Từ đất liền, du khách có thể thuê ghe của ngư dân để đi hoặc đi theo tour tham quan của khách sạn/ resort Mũi Né.

 



Các hoạt động được yêu thích ở Hòn Ghềnh: Câu cá, Lặn ngắm san hô, Ngắm Ráng chiều và Hoàng hôn trên biển.

 

Đồi Cát Bay

Là địa điểm check-in HOT nhất nhì Mũi Né. Đặc sản ở đây là cát có thể đổi tới 18 màu trong ngày.

 

Hòn Rơm

Là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp ở Mũi Né. Hòn Rơm là một ngọn núi nhỏ còn hoang sơ nằm ở ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. Bãi tắm ở Hòn Rơm sóng êm, không có đá ngầm và nước trong xanh. Để đi đến đây, bạn hãy hỏi người dân đường đến Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 hoặc Bãi Đá Thùy Trang nhé!


Tham khảo: Du lịch Mũi Né tự túc, du khách sẽ ở khách sạn/ homestay nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh