Làng chài Mũi Né có gì níu chân du khách?

Nhắc đến Mũi Né thì làng chài là một điểm đến thu hút du khách. Làng Chài Mũi Né thu hút du khách với biển xanh trong, không khí yên bình, trong lành, khác hẳn với những cuộc sống xô bồ nơi phố thị. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, bình yên, thích hợp để “đi trốn”.

 

Làng chài Mũi Né 03

Ngoài ra, Làng chài Mũi Né còn đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn như:

Làng chài Mũi Né 02

  - Đón bình minh và hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp

  - Đón những thuyền đánh cá ra khơi trở về và lựa chọn những con hải sản tươi ngon đang nhảy, giá rẻ để đem về chế biến hoặc nhờ người chế biến.

  - Đi thuyền thúng chiêm ngưỡng cảnh biển

Làng chài Mũi Né 01

  - Check-in với nền trời, nền biển xanh trong

  - Trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân làng chài, hòa mình vào cuộc sống và các hoạt động sinh hoạt hay thậm chí là trở thành một người dân chài lưới.

  - Khám phá nghề làm khô cá, khô mực và nước mắm

  ,…

 

Và hơn hết, cuộc sống yên bình, những con người chân chất, thật thà ở Làng Chài Mũi Né là điều khiến du khách muốn ở lại đây lâu nhất.

 

Làng Chài Mũi Né ở đâu? Thời gian lý tưởng để đi du lịch Mũi Né

Làng Chài Mũi Né nằm tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 25km, bến xe Mũi Né 200m, cách Chợ Làng Chài khoảng 1km.

 

Làng chài Mũi Né

Thời gian đến làng chài Mũi Né nói riêng và đi du lịch Mũi Né nói chung lý tưởng nhất là từ tháng 6 đến tháng 8. Khi đến làng chài, dịch vụ chuyển khoản chưa được phổ biến rộng rãi nên hãy cứ chuẩn bị tiền mặt để mua sắm bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh