Review Mandala Cham Bay Resort đẹp ở Mũi Né

Mandala Cham Bay Mũi Né là khách sạn 5 sao mới nhất và hiện đại bậc nhất Mũi Né với nhiều tiện ích hấp dẫn như tắm khoáng, khu vui chơi, bể bơi cầu trượt, kid club...có bãi biển riêng.

review mandala cham bay mui ne resort


Tổng quan  về Mandala Cham Bay Mũi Né

Địa chỉ: đường DT 716 phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Mandala Chăm Bay Mũi Né là một tổ hợp khách sạn và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Tập đoàn APEC cùng với Manda Retreat Kim Bôi Hòa Bình, nằm trên cung đường hoàng kim dọc bãi biển Mũi Né. Với vị trí đắc địa, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch của Bình Thuận.

Được quản lý và vận hành bởi Mandala Hospitality Group, Mandala Chăm Bay Mũi Né mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng vượt bậc với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao và dịch vụ chuyên nghiệp. Thiết kế của khách sạn lấy cảm hứng từ vòng tròn hạnh phúc Mandala của Việt Nam, mang đến những ấn tượng thị giác độc đáo và nuôi dưỡng tâm-thân-trí của từng du khách.

Vốn dĩ, chữ “Mandala” đã mang ý nghĩa tròn vẹn, hoàn hảo. Ý muốn nói khách sạn luôn mong muốn mọi thứ được chuẩn bị thật chu đáo và chỉn chu để có thể tiếp đón quý khách một cách tốt nhất, giúp quý khách có kỳ nghỉ dưỡng khó quên bên gia đình, bạn bè.

Kiến trúc tại Mandala Cham Bay Mũi Né

Mandala Chăm Bay Mũi Né lọt vào top khách sạn 5 sao đỉnh của chóp tại Việt Nam vào những thời gian gần đây. Một phần nhờ vào lối kiến trúc đẹp và độc đáo làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của khách sạn. Một màu trắng được bao phủ khắp khách sạn, về đêm khách sạn được bao trùm thêm ánh đèn lung linh làm cho không gian nơi đây càng trở nên quý tộc và trang nhã.

review kiến trúc mandala cham bay mũi né


Xem thêm: Review Hotel De L ' Amour Tam Đảo

Bước vào khách sạn và đặc biệt là bước vào mỗi căn phòng ta đều cảm nhận được sự ấm cúng bởi các hạng phòng ở đây được thiết kế như là một căn hộ cho gia đình. Vậy nên, Mandala Cham Bay Mũi Né sẽ như ngôi nhà thứ hai của bạn, ngôi nhà khang trang, đắp cấp và đầy đủ tiện nghi.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 508 phòng nghỉ với 4 hạng phòng từ Deluxe đến biệt thự riêng tư với hồ bơi cá nhân đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Từ trong phòng, du khách cũng có thể hướng tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công hoặc cửa sổ phòng.

Phòng nghỉ của Mandala Cham Bay Mũi Né

Deluxe Room

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

Deluxe Room được xem là hạng phòng tiêu chuẩn nhất của khách sạn. Hạng phòng này có diện tích giao động từ 35m2 – 42m2 tùy vào từng căn phòng. Deluxe Room chủ yếu là loại có 2 phòng ngủ, được thiết kế thêm khu vực bếp nhỏ nhắn với đầy đủ tiện nghi như: bếp từ, ấm siêu tốc, tủ lạnh thông minh, lò vi sóng, máy hút mùi,… Ngoài ra, Deluxe Room cũng sẽ có một số tiện nghi khác bao gồm: TV, máy lạnh, bàn ghế sofa,…

Executive Room

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng

Hạng phòng tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Executive Suite Room. Hạng phòng có không gian rộng rãi hơn Deluxe Room một chút, đi kèm với đó là giá tiền cũng nhỉnh hơn một chút xíu. Trong Executive Suite Room, người ta thiết kế đủ phòng bếp, phòng khách, ban công và 01 phòng ngủ.

Suite chính

Giá tham khảo: 12.500.000 đồng

Nằm trong hệ thống Suite của nhà Mandala Bắc Ninh, Suite Junior Room làm cho người nghỉ dưỡng phải kinh ngạc vì độ xa hoa của nó. Vốn dĩ Suite là hạng phòng thuộc nhóm thượng hạng và Suite Junior Room này khiến cho chúng ta được mở rộng tầm mắt với không gian rộng lớn. Hạng phòng này rất thích hợp cho chuyến du lịch của gia đình nên bạn hãy cân nhắc để lựa chọn nhá.

Phòng khách được bố trí sẵn TV LCD 49 inch cực xịn cùng với bộ bàn ghế sofa êm ái. Vậy là bạn sẽ có một buổi xem phim tại phòng cùng người thương hoặc cũng có thể nhâm nhi một ly cocktail và thưởng thức vẻ đẹp lung linh khi thành phố lên đèn.

Điểm cộng cho hạng phòng này là phòng tắm có bồn tắm lớn. Quý khách có thể ngâm mình thư giãn sau chuyến trải nghiệm dài. Bạn hãy kết thúc một ngày của mình bằng cách đánh một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái của nhà Mandala Cham Bay Mũi Né nhé.

Dịch vụ tiện ích tại Mandala Cham Bay Mũi Né

Nhà hàng

Với không gian mở đã mang đến cho Mandala Cham Bay Mũi Né một không gian vô cùng dễ chịu đến cho du khách khi lựa chọn nghỉ ngơi và ăn uống tại đây. Nhà hàng mang dấp dáng lối kiến trúc phương Tây vô cùng đặc sắc. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng.

Bể bơi ngoài trời

Lại là địa điểm check-in siêu xịn của khách sạn đây này. Bể bơi vô cực với làn nước trong xanh, mát rượi khiến bạn có cảm giác đang thả mình giữa khoảng không bao la hay đang nằm bồng bềnh trên những đám mây, tưởng như đây là một hồ nước kéo dài đến vô tận vậy.

Phòng gym

Tự do lui tới phòng gym là một trong những đặc quyền cho các vị khách lưu trú tại Mandala Cham Bay Mũi Né. Bạn sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị tối tân, hiện đại trong khách sạn 5 sao. Mandala Mũi Né thật biết chiều lòng du khách khi đầu tư hẳn phòng tập đẳng cấp như thế.

Sức khỏe & Spa

Đây được gọi là phong xông hơi theo phong cách Hàn Quốc. Mỗi khi bạn mệt mỏi, căng thẳng thì hãy đến đây và sử dụng dịch vụ này của Mandala Cham Bay Mũi Né, đảm bảo cơn stress của bạn sẽ tan biến trong chớp mắt. Phòng xông hơi có: phòng xông đá muối Himalaya, phòng xông đá hoàng thổ, phòng năng lượng đá cẩm thạch, phòng tuyết IGLOO, hang hồng ngoại, sàn nóng thư giãn lưng, sảnh thư giãn chung.

Bạn có biết: Tổ chức du lịch Teambuilding cho công ty ở đâu tốt nhất?

Khu vui chơi tại Mandala Cham Bay Mũi Né

Một vài địa điểm check in gần với Mandala Cham Bay Mũi Né

Bãi biển Cổ Thạch

Nằm cách Thành phố Phan Thiết chỉ khoảng 90km và thuộc một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Bình Thuận, Cổ Thạch là một bãi biển hoang sơ nhưng vô cùng đặc biệt bởi những bãi đá đa sắc màu. Hơn nữa, địa điểm này còn gần với những địa danh nổi tiếng khác như chùa Hang, đồi cát, gành Sơn,… để bạn tiện thể khám phá luôn một lần.

Khi du lịch biển Cổ Thạch bạn sẽ được chạm tay vào những hòn đá cổ đa sắc độc đáo này. Đặc biệt, vào khoảng giữa tuần ở tháng 03 hằng năm, toàn bộ bãi đá sẽ biến thành màu xanh bởi lớp rêu xanh, sau đó trở lại trạng thái đa sắc ban đầu vô cùng huyền ảo.

Bàu Trắng

Trong tiếng địa phương, “bàu” có nghĩa là hồ. Bàu Trắng xưa kia, nơi đây từng là một hồ nước lớn. Sau đó, nhân dân địa phương đắp một đập cát lớn vắt ngang hồ để tạo thành đường đi qua. Hồ nước lớn được chia đôi thành tiểu hồ và đại hồ hay còn được gọi là Bàu Ông và Bàu Bà.

Bàu Bà có diện tích 70ha, rộng hơn Bàu Ông. Độ sâu trung bình của Bàu Bà là 5m, vào mùa mưa nơi sâu nhất có thể lên đến 19m. Nơi rộng nhất của Bàu Bà có thể lên đến 500m. Vì nằm giữa những triền cát trắng nên Bàu Bà ngày nay được biết đến với tên gọi phổ biến là Bàu Trắng.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận. Từ trung tâm TP Phan Thiết đến đây khoảng 23km, từ chợ Mũi Né đến đây khoảng 1km và từ bến xe Mũi Né đến đây chỉ khoảng 200m. Ngôi làng chài này nằm nép mình bên bờ biển và trải dài 1km. Biển nơi đây sóng yên gió lặng quanh năm nên người dân từ xa xưa đã chọn làm nơi neo đậu của tàu thuyền, là nơi mua bán hải sản.

Từ bao đời này, làng chài nhỏ nằm khiêm nhường giữa những hàng dừa cao vút. Cuộc sống ngư dân cứ trôi qua cùng những chuyến ra khơi rồi trở về, với những ngày biển yên sóng lặng và cả những ngày giông tố bão bùng. Chính những gì nguyên sơ, mộc mạc và đậm hơi thở cuộc sống của ngư dân miền biển lại có một sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Phan Thiết - Mũi Né

Mandala Cham Bay Mũi Né là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời

Mandala Cham Bay Mũi Né quả là một khách sạn 5 sao được nhiều du khách đánh giá tốt. Còn chần chờ gì mà không book lịch lên kế hoạch để khám phá vùng đất mới thôi. Bạn có thể liên hệ đến Việt Du Travel để được hỗ trợ về lịch trình chi tiết nhé. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc.

Đặt phòng Mandala Cham Bay Mũi Né và Mandala Retreat Kim Bôi 

Vui lòng liên hệ: 024 3564 2888

Công ty du lịch Elite Tour

Địa chỉ: Toà C5 D’capitale, 119 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 

Website: https://elitetour.com.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh