Đi du lịch Mũi Né có gì đang hot?

Du lịch Mũi Né có những trải nghiệm gì “HOT” không thể bỏ lỡ. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để thêm ngay vào lịch trình của bạn nhé!

 

>> Tham khảo: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z


1. Đi Đồi Cát Bay, trượt cát, đi xe địa hình



Đồi Cát Bay có màu cát thay đổi vào các thời điểm khác nhau trong ngày, không chỉ là địa điểm check-in hot mà còn đem đến cho bạn những trải nghiệm vui chơi giải trí như trượt cát, đi xe địa hình băng qua những đồi cát, ngắm bình minh tuyệt đẹp.

 

2. Đi bảo tàng làng chài Xưa



Bảo tàng làng chài xưa là địa điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về nét văn hóa của người dân làng chài, các di vật lịch sử cũng như khám phá quy trình sản xuất nước mắm đặc biệt.

 

3. Sống ảo tại Hana Beach





Hana Beach là địa điểm sống ảo đang nổi ở Mũi Né. Ở đây có những góc sống ảo mang phong cách Âu Mỹ, những góc sống ảo chất. Nổi bật là những bông hoa sen vàng cao vút dựng bên cạnh những chiếc ghế lười – chỗ để bạn thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và ngắm biển.

 

4. Đi chợ đêm Mũi Né

Bạn muốn khám phá thế giới ẩm thực và ăn những món đặc sản của Phan Thiết với giá hạt rẻ thì chợ đêm Mũi Né là địa điểm bạn cần thêm vào lịch trình đấy. Bạn cũng có thể mua quà về cho bạn bè, người thân sau chuyến đi ở đây.

 

5. Đi phố Tây Nguyễn Đình Chiểu

Là địa điểm vui chơi về đêm ở Mũi Né bên cạnh chợ đêm. Khu phố này có nhiều quán bar, quầy lưu niệm, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang,… được trang trí bằng những ánh đèn đầy màu sắc lung linh.

 

6. Đi những bãi biển Mũi Né đẹp

Đi Mũi Né mà không đi những bãi biển Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Bãi Rạng,… thì bạn sẽ bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn nhất trong lịch trình đấy. Biển Mũi Né rất đẹp và trong xanh.

 

7. Ngồi các quán café, bar view đẹp ở Mũi Né



Bạn có thể tham khảo những địa điểm café, bar Mũi Né đẹp này nhé:

  + Ocean Vista Cafe: 01 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.

  + Red Sunset Beach Cafe: Cuối hẻm 246 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né.

  + Glamour Coffee & Bar: 230/1 Phố đi bộ đường Hòa Bình, Mũi Né.

  + Dragon Beach Bar: 120/1 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.

  + Line Up Bar & Grill: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.

 

8. Đi làng chài Mũi Né





Làng chài Mũi Né là địa điểm nổi tiếng dành cho những du khách muốn khám phá cuộc sống của người dân làng chài, hay muốn tìm kiếm sự bình yên. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào cuộc sống của người dân chài lưới nơi đây, hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon mới đánh bắt từ biển, ngắm cảnh biển và cuộc sống thanh bình của người dân nơi đây.

>> Click để xem thêm những trải nghiệm bạn có thể có ở làng chài Mũi Né

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh