Đảo Cù Lao Câu, Bình Thuận – Điểm đến hấp dẫn đang thu hút giới trẻ

Đảo Cù Lao Câu Bình Thuận đang là điểm đến hấp dẫn thu hút giới trẻ và các du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Nơi đây là hòn đảo còn nguyên sơ, bình yên, nước biển vô cùng xanh trong có thể nhìn thấu đáy. Cù Lao Câu xứng đáng đưa vào danh sách những nơi để đi trốn cho những ai muốn rời xa cuộc sống xô bồ thường ngày.

 


Du lịch Cù Lao Câu có gì?

Du lịch Cù Lao Câu, du khách đừng quên khám phá những vùng biển đẹp ở Hang Yến, Hang Ba Hòn, Bãi Trước, Bãi san Hô, Bãi Tiên, Bãi Rùa. Và tham gia những hoạt động hấp dẫn như Tắm biển, bơi lội, chụp hình, chèo thuyền sup, lặn ngắm san hô, ngắm bình minh, câu cá, cắm trại qua đêm ngắm milky way, thưởng thức hải sản tươi ngon.

 




Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Cù Lao Câu là từ tháng 1 đến tháng 5 Âm lịch – thời tiết trên đảo lúc này sóng yên, biển lặng, mát mẻ. Những tháng còn lại có mưa và có bão nên không thích hợp đi.

 

Hướng dẫn di chuyển đi đảo Cù Lao Câu:

Di chuyển đi đảo Cù Lao Câu, du khách phải đi tàu từ đất liền. Du khách có thể bắt tàu ở các bến cảng:

  - Bến sông Đá Hàn (thị trấn Liên Hương): có 3 phương tiện là tàu cao tốc, cano hoặc thuyền thúng mà du khách có thể lựa chọn di chuyển. Trong đó đi tàu cao tốc là nhanh nhất với thời gian di chuyển khoảng 20 – 30 phút có giá vé 200K/1 người/1 chiều

  - Cảng cá Cà Ná: Di chuyển đi Cù Lao Câu từ bến cảng này sẽ mất thời gian khoảng 1h20p, giá vé tàu là 250 ngàn/1 người. Ưu điểm khi di chuyển từ ở đây là nhiều lựa chọn giờ giấc và tàu thuyền.

  - Cảng cá Phước Thể: Đi từ cảng này thì du khách chỉ có thể đi bằng tàu gỗ của ngư dân, ưu điểm là giá vẻ rẻ song cũng có nhược điểm là thời gian di chuyển nhiều, không an toàn bằng tàu dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh