Top địa điểm check in hot nhất Mũi Né

Những địa điểm check-in là yếu tố khiến các du khách xách tay balo lên du lịch Mũi Né nên sẽ là thiếu sót nên tourmuine.com.vn không nhắc đến điều này trong những bài blog chia sẻ về Mũi Né. Hãy cùng khám phá ngay:

 

Top địa điểm check-in hot nhất Mũi Né

1. Bàu Trắng

Là điểm check-in nhất định không được bỏ qua ở Mũi Né. Bàu Trắng hay còn được gọi là Hồ Trắng hay Bàu Sen, là một hồ nước ngọt được bao quanh bởi những đồi cát trắng mênh mông, rộng lớn.

Bàu Trắng Mũi Né 01

Nơi đây được mệnh danh là “Tiểu sa mạc Sahara”, cách thành phố Phan Thiết 60km. Bàu Trắng cũng thu hút du khách bởi con đường thẳng tắp với hai bên là cát trắng nối dài ra tới biển.

Bàu Trắng Mũi Né

Đến đây Bàu Trắng không chỉ check-in, du khách còn được trải nghiệm trượt ván trên cát, thuê xe địa hình hoặc xe jeep.

 

2. Đồi Cát Bay

Đồi cát bay nằm gần trung tâm Mũi Né, cách Bàu Trắng khoảng 25km, gần các resort nổi tiếng như Pandanus Resort, Malibu Resort Mũi Né,...

Đồi Cát Bay Mũi Né

Đồi Cát Bay Mũi Né 01

Đồi cát ở đây thay đổi hình dáng theo từng ngày, từng giờ do gió bào mòn và thổi bay lớp cát mỏng manh phía trên tạo thành những hàng trăm hình dáng khác nhau gây ấn tượng cho du khách. Đồi cát bắt nguồn từ mỏ sắt cổ đã tồn tại hàng trăm năm vì vậy cát ở đây đa dạng các màu sắc khác nhau. Từ đó, đồi cát bay còn được biết đến là đồi hồng, đồi cát đỏ.

Check-in Đồi Cát Bay Mũi Né, du khách hãy đi vào khoảng 7 giờ sáng và sau 17 giờ chiều, khi cát đã hết nóng, không khí ở đồi Cát dễ chịu, mát mẻ. Đừng quên trải nghiệm lướt ván trượt cát, thưởng thức các món ăn vặt từ gánh hàng rong.

 

3. Bãi Rạng

Bãi Rạng Mũi Né

Bãi Rạng Mũi Né 01

Đây là bãi biển đẹp nhất Mũi Né, nổi tiếng với sự trong trẻo, xanh mát vì vậy không khó để có thể chiêm ngưỡng những đàn cá nhỏ đầy màu sắc hay những rạn san hô lấp lánh dưới đáy biển. Những hàng dừa thẳng tắp, nối đuôi nhau chạy dài trên bãi biển càng tô điểm cho bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm đẹp đẽ và cuốn hút du khách.

 

4. Meraki Oasis Hotel Mũi Né

Meraki Oasis là một khách sạn ở Mũi Né được thiết kế đẹp, thích hợp cho việc chụp ảnh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bức hình sống ảo tại Mũi Né được chụp ở đây.

Với tông màu chủ đạo là màu trắng, vị trí sát biển, phong cách thiết kế Địa Trung Hải mang đến cho Meraki Oasis Hotel Mũi Né vẻ đẹp độc đáo.

Minh chứng rõ nét cho việc nơi đây trở thành địa điểm check-in hot nhất Mũi Né chắc chắn là những bức hình dưới đây:

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 01

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 02

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 03

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 04

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 05

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 06

Check-in Meraki Oasis Hotel Mũi Né 07

 

>> Tham khảo Tour Mũi Né giá rẻ


5. Mũi Kê Gà

Mũi Kê Gà được có không gian yên bình và cảnh sắc đẹp chiều lòng người, khác hẳn thành phố xô bồ, đông đúc.

Mũi Kê Gà Mũi Né


Điều đặc biệt ở Mũi Kê Gà là khi thuỷ triều lên nơi đây hiện lên như một hòn đảo và khi thuỷ triều xuống sẽ xuất hiện dải cát dài nối liền Mũi Kê Gà với đất liền. Ngoài ra, Mũi Kê Gà tập hợp những khối đá xếp chồng lên nhau nhiều hình thù lạ mắt và lý thú. Từ trên ngọn hải đăng Kê Gà, bạn có thể chiêm ngưỡng những tảng đá cao tầng tầng lớp lớp vươn ra hướng về biển lớn.


Tại Mũi Kê Gà, bạn có thể tham gia trải nghiệm lặn biển, thuê cano hoặc thuyền thúng dạo quanh hòn đảo với giá chỉ từ 50.000 vnđ/lượt. Mũi Kê Gà không quá rộng nên bạn chỉ mất nửa ngày để tham quan nơi này.

 

6. Bãi đá Ông Địa

Top địa điểm check in hot nhất Mũi Né

Top địa điểm check in hot nhất Mũi Né 01

Bãi đá Ông Địa là địa điểm check in cực hot tại Mũi Né với những mỏm đá, khối đá nhô ra ngoài mặt biển có hình thù đặc biệt gây hứng thú cho du khách. Để đến bãi đá, bạn có thể di chuyển bằng xe máy và gửi xe 5.000đ/chiếc sau đó đi bộ ra con đường biển dọc bãi đá.

 

Du khách có thể trải nghiệm lướt sóng, môtô nước, dù lượn,... tại đây.

 

7. Làng chài Mũi Né

Top địa điểm check in hot nhất Mũi Né 03

Top địa điểm check in hot nhất Mũi Né 04


Check-in làng chài sẽ đến cho du khách những tấm hình đặc biệt mà không phải địa điểm du lịch nào cũng có được. Ngôi làng nằm cách thị trấn Mũi Né khoảng 3 km. Tại lối vào của làng chài, bạn có thể bắt gặp hàng trăm tàu thuyền đánh cá màu sắc sặc sỡ neo đậu. Cách đó không xa là một khu chợ nhỏ yên bình, đây đều là những chất liệu cho bức hình đặc sắc của bạn.

Đến làng chài, du khách còn có dịp chứng kiến nét đẹp của cuộc sống mưu sinh của ngư dân, tận mắt chứng kiến các công đoạn làm khô cá, khô mực và mắm nhĩ công phu, tỉ mỉ.


>> Xen thêm:

Đi du lịch Mũi Né mùa nào đẹp?

Du lịch Mũi Né đi ăn ở đâu ngon?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh