Du lịch Mũi Né đừng bỏ lỡ những trải nghiệm này bạn nhé!

 Thiên đường du lịch Mũi Né là điểm đến đáng mơ ước của các bạn trẻ, các tín đồ du lịch. Ở đây có nhiều địa điểm du lịch đẹp, nhiều món ăn ngon, nhiều nơi sống ảo đẹp và nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

>> Top 8+ Địa Điểm Check In Cực Hot Không Thể Bỏ Qua Tại Mũi Né


Du lịch Mũi Né đừng bỏ lỡ những trải nghiệm này bạn nhé!

1. Đi đồi Cát và Trượt Cát

Đồi Cát là một nét đặc trưng của vùng đất Phan Thiết, Mũi Né. Check-in trên đồi cát như ở sa mạc, trượt cát là những hoạt động vô cùng thú vị. Trở về tuổi thơ với hoạt động trượt cát sẽ giúp xả stress rất tốt đấy.

Top trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch mũi né


2. Tham quan bảo tàng 3D làng chài xưa Phan Thiết

bảo tàng 3D làng chài xưa Phan Thiết

bảo tàng 3D làng chài xưa Phan Thiết 01

Bảo tàng 3D làng chài xưa Phan Thiết sẽ đưa du khách ngược 300 năm về Làng Chài Phan Thiết xưa, từ thời Chăm Pa, thời vua Nguyễn, thời Pháp và những thập niên 40 – 60. Giúp bạn hiểu hơn cuộc sống của làng chài xưa của người dân tại Phan Thiết.


Các trải nghiệm dành cho bạn tại bảo tàng này có thể kể đến: Hóa thân thành người dân chài làm cá, làm muối, dạo quanh phố cổ Phan Thiết hay khám phá cách làm ra nước mắm từ thuở sơ khai.


3. Đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết bằng xe máy

Mũi Né, Phan Thiết sở hữu những cung đường đẹp nên giao thông đi lại rất thuận tiện. Việc thuê xe máy tại đây cũng rất phổ biến và có mức giá hợp lý nên hãy tự lái xe trải nghiệm những cung đường ở đây, ngắm được nhiều cảnh đẹp của vùng đất này, tự do tạt té vào nhiều địa điểm, những quán ăn nhỏ để khám phá ẩm thực hay đơn giản là tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thay vì phải thuê taxi.

Du lịch Mũi Né bằng xe máy

Cung đường Bàu Trắng - Phan Rí là cung đường tuyệt đẹp được các phượt thủ yêu thích trải nghiệm và cũng là địa điểm check-in đẹp được yêu thích.


4. Tham quan công viên tượng cát Phan Thiết

Thêm một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết

Cát là một đặc trưng của vùng đất Phan Thiết. Nó còn được sử dụng để tạo nên những bức tượng cát vô cùng đặc sắc.

Công viên tượng cát Phan Thiết

Công viên tượng cát Phan Thiết 01

Công viên tượng cát Phan Thiết 02

Công viên tượng cát Phan Thiết 03

Công viên tượng cát Phan Thiết bao gồm 31 tác phẩm kỳ vĩ từ hơn 300 tấn cát tạo nên bởi 21 nghệ nhân Master (có kinh nghiệm ít nhất 15 năm) đến từ 15 quốc gia trên toàn thế giới (Mỹ, Cannada, Brazin, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Bỉ, Nhật ,…). Đừng bỏ lỡ lịch trình tham quan ở một địa điểm độc đáo như thế này bạn nhé!


5. Đi xem Fishermen Show

Fishermen Show là chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo lấy cảm hứng từ làng chài Phan Thiết cổ những năm 1762, thể hiện sự giao thoa văn hóa của 2 dân tộc Kinh và Chăm.

Fishermen Show

Fishermen Show 01

Những màn biểu diễn không chỉ làm nổi bật lên nét đặc trưng của làng chài mà còn là sự hoà quyện giữa truyền thống và hiện đại, được kết hợp hài hòa âm sắc từ các nhạc cụ truyền thống cùng với các công nghệ âm thanh, ánh sáng, nhạc nước, giàn đu bay, màn hình LED, tạo nên một Fisherman Show  vừa hoành tráng vừa rất sống động.


6. Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Mũi Né, Phan Thiết sở hữu vùng biển đẹp nên không thể không đi biển ngắm hoàng hôn, bình minh trong chuyến du lịch Mũi Né, bạn nhé!!!


7. Tham quan lâu đài rượu vang Mũi Né

lâu đài rượu vang Mũi Né

lâu đài rượu vang Mũi Né 01

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng Mũi Né

Lâu đài rượu vang Phan Thiết chứa đựng một kho tàng với hơn 200,000 chai vang được sản xuất, đóng chai, và nhập khẩu trực tiếp từ thung lũng Napa, California, Mỹ. Trong đó có những chai rượu trứ danh, nức tiếng trên toàn thế giới như Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99. Đến đây, du khách có thể nếm thử các loại rượu vang 


8. Ngắm sen ở Bàu Trắng, Bàu Sen

Du lịch Mũi Né, Phan Thiết vào tháng 5, tháng 6 bước vào mùa sen. Hồ sen tại Bàu Trắng, Bàu Sen sẽ tuyệt đẹp, tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!!!

Bầu sen Mũi Né


9. Đi chợ Hải sản.

Phan Thiết có vùng biển đánh bắt hải sản nên đừng quên ghé thăm chợ hải sản vào sáng sớm khi những đoàn thuyền ra khơi đánh bắt đi về để mua những thức hải sản tươi ngon.


10. Với những tín đồ yêu thích thể thao mạo hiểm trên biển có thể lướt ván diều trên biển


Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm trên đây trong chuyến du lịch Mũi Né, Phan Thiết của mình.


Tham khảo thêm:

Du lịch Mũi Né đi ăn ở đâu ngon?

Đi du lịch Mũi Né mùa nào đẹp? Kinh nghiệm du lịch Mũi Né

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé địa điểm tham quan Mũi Né Phan Thiết Mới Nhất 2023

Food tour Mũi Né và những món ăn ngon hấp dẫn

Kinh nghiệm đi tour Mũi Né từ Tp.Hồ Chí Minh